Yume100: ร้อยดวงใจเจ้าชายนิทรา 2nd Anniversary Event!

กิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปี Yume100: ร้อยดวงใจเจ้าชายนิทรา!

กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 และวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ที่ห้องเธียร์เตอร์ร้าน animate Bangkok MBK ชั้น 7

ด้วยความร่วมมือของ เกม Yume100: ร้อยดวงใจเจ้าชายนิทราและทีมงาน animate Bangkok ซึ่งในวันงานเจ้าหญิงจะได้พบกับกิจกรรมพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการกลับมาของ Yume100 CAFE หรือของสะสมเจ้าชาย Yume100 ชุดใหม่ และกิจกรรมไลค์แอนด์แชร์สำหรับเจ้าหญิงที่มาถ่ายรูปแล้วโพสท์ลงโซเชียลเน็ทเวิร์คกันด้วย

ไฮไลท์สุดๆคือการเปิดตัวเจ้าชายออริจินัลของเซิร์ฟเวอร์ไทยคนแรกอย่างเป็นทางการ! ในงานนอกจากจะได้เห็นหน้าค่าตา เจ้าชายไทยกันแบบชัดๆเเล้ว เจ้าหญิงยังจะได้ลุ้นรางวัลตั๋วแลกเจ้าชายทั้ง 3 ดาว 4 ดาว 5 ดาว ที่ทีมงานจะขนไปแจกกันภายในงาน แน่นอนว่ามีตั๋วแลกเจ้าชายเซิร์ฟเวอร์ไทยเราด้วยนะ

ในส่วนของเกมสุดสนุกนั้นเรามีทั้งเกมเล็กเกมใหญ่ให้เจ้าหญิงได้ลุ้นกัน โดยเกมใหญ่นั้นเรามีรางวัลรวมกว่า 60,000 แฟรี่สโตน พร้อมตั๋วแลกเจ้าชายและรางวัลสินค้าพรีเมียมมาแจกกันด้วย กับกิจกรรมเกม “Yume100 True True FAN” ซึ่งงานนี้เราจะเปิดรับสมัครเจ้าหญิงเข้าร่วมแข่งขันบนเวทีในช่วงปลายสัปดาห์หน้า โดยรับสมัครเป็นทีม ทีมละ 3 คน เจ้าหญิงที่สนใจก็จัดเตรียมทีมกันไว้ให้พร้อม ซักซ้อมความรู้เกี่ยวกับข้อมูลในเกม Yume100 ของเราเอาไว้ให้ดี

รายละเอียดกติกาแบบลงลึกจะมีการประกาศให้ทราบกันที่เพจ Yume100_TH

ทั้งทีมงาน animate Bangkok และเกม Yume100: ร้อยดวงใจเจ้าชายนิทราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเจ้าหญิงจะได้มีโอกาสแวะมาพบปะร่วมสนุกกับพวกเราในงานครบรอบ 2 ปีครั้งนี้

3-4 กุมภาพันธ์พบกันที่ animate Bangkok ชั้น 7 MBK แน่นอน!


นอกเหนือจากกิจกรรมน่าสนใจมากมายในงาน ฉลองครบรอบ 2 ปี Yume100: ร้อยดวงใจเจ้าชายนิทรา ที่จะจัดขึ้นวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์นี้แล้ว

เรายังมีสินค้าพิเศษสุดที่จะวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน animate Bangkok เท่านั้น!

Yume100 Acrylic Stand Keyholder (with background and base.)
พวงกุญแจเจ้าชายทั้งหมด 4 แบบ: เจ้าชายริกะ เจ้าชายฟรอสต์ เจ้าชายไซงะ และ ตัวละครลับ! เป็นเซ็ตพร้อมกับพื้นหลังและฐาน
จะพกเจ้าชายห้อยกระเป๋าติดตัวไปทุกที่ก็ได้ หรือจะประกอบพื้นหลังและฐานเพื่อตั้งโต๊ะไว้เชยชมก็ได้นะ~
ราคาเซ็ตละ 480 บาท


วางจำหน่ายวันแรกวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ร้าน animate Bangkok